Forum » Tổng hợp » 3 điều cơ bản nhất trong PHÂN TÍCH HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:
3 điều cơ bản nhất trong PHÂN TÍCH HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG
💻 Phân tích thông tin không còn là phương pháp tốt nhất để thấu hiểu khách hàng. Sự thật là những người có nhu cầu với một số loại sản phẩm không còn giới hạn ở độ tuổi, nghề nghiệp, hay thu nhập nữa. Để nâng cao hiểu biết về khách hàng, các doanh nghiệp thường nghiên cứu sâu hơn về hành trình khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu những khái niệm cơ bản nhất về hành trình khách hàng (customer journey).
📈Bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey) ghi lại cả quá trình tương tác của một khách hàng với một thương hiệu bao gồm tất cả các bước như: nhận diện, so sánh, lựa chọn thương hiệu, thực hiện giao dịch, chờ đợi sản phẩm, và cân nhắc sau giao dịch.
Sau đây là những điều cơ bản cần có trong một bản đồ hành trình khách hàng hoàn chỉnh
☀️ Phân tích đúng và đủ:
Hành trình khách hàng phải bao gồm tất cả những tương tác khách hàng sẽ trải nghiệm đối với thương hiệu. Ngoài ra, mỗi bản đồ hành trình chỉ phản ảnh CHỈ MỘT KHÁCH HÀNG nhất định. Vì thế, nhà phân tích nên lựa chọn đúng những đối tượng tiềm năng để phân tích và đưa ra chiến lược tốt nhất.
☀️ Hiểu rõ hành vi khách hàng:
Thương hiệu cần khai thác những hành vi của khách hàng trong mọi tương tác với thương hiệu tại cửa hàng hay trên sàn giao dịch điện tử. Ví dụ: Họ bắt gặp thương hiệu ở đâu? Họ suy nghĩ gì trước khi mua sản phẩm? Họ sẽ làm gì trong lúc chờ đợi sản phẩm được gia đến?
Từ những dữ liệu phân tích được, chủ doanh nghiệp có thể tối ưu trong từng tương tác để giữ chân khách hàng đến lúc thực hiện giao dịch và tiến tới những giao dịch sẽ thực hiện trong tương lai.
☀️ Bắt mạch cảm xúc khách hàng
Song song với hành vi, chủ doanh nghiệp cần phân tích cảm xúc và phản ứng của khách hàng trong mỗi khâu của hành trình. Ví dụ: Họ sẽ cảm thấy thế nào khi phải xếp hàng tính tiền quá lâu? Họ sẽ phản ứng thế nào khi thấy giảm giá của cửa hàng? Họ sẽ hào hứng hay bực bội khi nhận được tin nhắn thông báo sản phẩm mới hay chương trình ưu đãi mới?
📍 Tối ưu hành trình khách hàng với thương hiệu là một thử thách với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành marketing, GCO đảm bảo hướng dẫn các doanh nghiệp cải thiện những tương tác với khách hàng và nâng cao giá trị thương hiệu qua gói Marketing Tổng Thể.
📍 Liên hệ ngay để nhận giải pháp từ chuyên gia.
_______________________________
GCO DIGITAL MARKETING AGENCY
Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

phan_tich_hanh_trinh_khach_hang
Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Post-Workout Smoothie Recipe for Muscle Recovery Minh gửi lúc 16-12-2024 14:53:52

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM/DỊCH VỤ LÊN HƠN 1000 BLOG CHỈ VỚI 50K Minh gửi lúc 16-12-2024 10:05:16

Taxi Xã Đông Sơn - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 16:52:55

Taxi Xã Mỹ Đồng - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 16:51:56

Taxi Xã Cao Nhân - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 16:50:59

Taxi Xã Hợp Thành - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 14:06:07

Taxi Xã Kênh Giang - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 14:05:04

Taxi Xã Chính Mỹ - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 14:00:45

Taxi Xã Quảng Thanh - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:59:20

Taxi Xã Phù Ninh - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:58:26

Taxi Xã Minh Tân - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:57:04

Taxi Xã Gia Đức - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:56:11

Taxi Xã Gia Minh - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:55:16

Taxi Xã Lưu Kỳ - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:49:50

Taxi Xã Lưu Kiếm - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:47:43

Taxi Xã Liên Khê - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:46:16

Taxi Xã Kỳ Sơn - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:45:26

Taxi Xã An Sơn - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:43:19

Taxi Xã Lại Xuân - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:42:13

Taxi Thị trấn Minh Đức - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:41:02