Bán 1 sản phẩm đã nát??? Có làm được không?

Bán 1 sản phẩm đã nát??? Có làm được không?
Bán 1 sản phẩm đã nát??? Có làm được không?Thực ra là có. Một sản phẩm nát bét ra rồi nhưng nếu phân tích kỹ và kiên trì sẽ bán được đều và ổn.
Xem chi tiết

Người trẻ khởi nghiệp - Khát khao thôi chưa đủ

Người trẻ khởi nghiệp - Khát khao thôi chưa đủ
Chẳng lấy gì làm ngạc nhiên khi cứ 10 người trẻ khởi nghiệp thì có đến 9 người thất bại. Sự non trẻ, thiếu kinh nghiệm, nguồn vốn… khiến chúng ta dần rơi vào ngõ cụt.Chưa bao giờ cụm từ "Startup" được nhắc đến nhiều như hiện nay. Nhiều bạn trẻ "lao đầu" khởi nghiệp mà "cố tình quên" một điều ➡️➡️➡️ Để thành công thì khát khao thôi chưa đủ mà chúng ta cần có những chiến lược kinh doanh bài bản mới có thể mơ chạm tay đến thành công.
Xem chi tiết

Các Loại Back-End Offer Giúp Gia Tăng Biên Độ Lợi Nhuận

Các Loại Back-End Offer Giúp Gia Tăng Biên Độ Lợi Nhuận
mục đích của sản phẩm back-end là nhằm tối đa giá trị trên một lần giao dịch, và việc upsell bán sản phẩm back-end được gọi là Profit Maximizer hay Back-End Offer.Bất kỳ lời chào hàng nào sau khi khách hàng đã mua hàng đều được gọi là sản phẩm Back-End Offer hoặc Profit Maximizer, mục đích bán thêm là để có thêm lợi nhuận.
Xem chi tiết

Làm Thế Nào Để Tính Phí Xứng Đáng Với Giá Trị Của Bạn

Làm Thế Nào Để Tính Phí Xứng Đáng Với Giá Trị Của Bạn
với mức phí cao nhất, bạn sẽ cam kết trao cho họ những giá trị tốt nhất.Và nếu bạn không trân trọng thời gian của mình thì cũng sẽ chẳng có ai trân trọng thời gian của bạn cả. Khi bạn làm việc giá rẻ hoặc miễn phí thì bạn sẽ không có giá trị gì cả.
Xem chi tiết

Làm Thế Nào Để Tăng Số Lần Quay Lại Mua Hàng Của Khách Hàng

Làm Thế Nào Để Tăng Số Lần Quay Lại Mua Hàng Của Khách Hàng
Bạn có thể giao tiếp với khách hàng qua vô số kênh khác nhau. Tuy nhiên, dù bằng bất cứ kênh nào thì bạn cũng cần phải giao tiếp với họ ít nhất 1 lần 1 tuần. Nếu quảng cáo của bạn không hiển thị trước mặt khách hàng đã mua hàng của bạn hoặc những người đã vào website của bạn ít nhất 1 lần 1 tuần thì chắc chắn họ sẽ rất dễ dàng quên bạn.
Xem chi tiết

Chiến Thuật Giữ Chân Khách Hàng Tuyệt Vời Nhất

Chiến Thuật Giữ Chân Khách Hàng Tuyệt Vời Nhất
Bạn đã bao giờ nghĩ đến những chiến thuật hiệu quả có thể áp dụng cả trong công việc kinh doanh online cũng như offline để có thể giữ chân khách hàng và khiến họ quay trở lại mua hàng nhiều hơn chưa?Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn những chiến lược để nhanh chóng tạo ra khách hàng trung thành cho doanh nghiệp của mình.
Xem chi tiết

3 BƯỚC để trở nên GIÀU CÓ hơn trong CUỘC SỐNG

3 BƯỚC để trở nên GIÀU CÓ hơn trong CUỘC SỐNG
thực tế hầu hết mọi người đều không có chiến lược. Do không có chiến lược nên mọi người sẽ không xây dựng được hệ thống tài sản.
Xem chi tiết

Làm Thế Nào Để Làm Việc Ít Hơn Và Kiếm Nhiều Tiền Hơn

Làm Thế Nào Để Làm Việc Ít Hơn Và Kiếm Nhiều Tiền Hơn
Hầu hết những người làm kinh doanh, trong 3 năm đầu tiên có đến khoảng 90-95% các doanh nghiệp phá sản, đến năm thứ năm thì 99% bị phá sản, đến năm thứ 10 thì chỉ còn 1 đến 2 công ty tồn tại.
Xem chi tiết

Thành Công Tài Chính Có Phải Là Sức Mạnh Của Ý Chí?

Thành Công Tài Chính Có Phải Là Sức Mạnh Của Ý Chí?
Thực tế, tác động của môi trường xung quanh mạnh mẽ hơn ý chí của chúng ta rất nhiều. Để có được sự thành công về mặt tài chính, bạn không thể chỉ dựa vào kiến thức, nỗ lực, cố gắng.Quan trọng là những người bạn gặp, môi trường xung quanh bạn mới là điều quyết định. Những điều xung quanh sẽ tác động đến tâm trí của chúng ta.
Xem chi tiết

Tầm Quan Trọng Của Mastermind Và Mentoring

Tầm Quan Trọng Của Mastermind Và Mentoring
Mastermind là những người giỏi ở những khía cạnh khác nhau, họ mang đến cho bạn những kiến thức, thông tin và sự hiểu biết. Họ sẽ giúp bạn bổ khuyết những phần mà bạn không giỏi.Thông qua quá trình làm việc với những người như vậy, bạn sẽ giỏi hơn rất nhiều. .
Xem chi tiết

First 1 2 3 4 6 8 9 10 11 Last Page ( 21 ) Move to page